วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

คอนแทคเลนส์จะทำงานอย่างไร

ติดต่อส่วนที่เหลือเลนส์บนกระจกตาของคุณบนยอดอุปทานคงที่ของน้ำตา รายชื่อที่จะมีขึ้นยังอยู่ในสถานที่โดยความดันกระทำจากเปลือกตา เมื่อคุณวิ่งแรงกดดันจากเปลือกตาทำให้เกิดการติดต่อที่จะย้าย

ออกไปเล็กน้อยและเหินมากกว่ากระจกตาของคุณ นี้จะช่วยให้น้ำตาใต้เบา ๆ ล้างออกจากถังขยะหรือเศษที่อาจมีการสะสมในตาของคุณ

นี่เป็นเพียงวิธีการที่ติดต่ออยู่บนตาและสามารถที่จะให้วิธีการที่ถูกต้องมีวิสัยทัศน์ วิธีการมองเห็นมีการแก้ไขเป็นเรื่องที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

คอนแทคเลนส์ที่กำหนดเพื่อความหลากหลายของบุคคลที่มีปัญหาสายตาที่เกี่ยวข้องกับสายตาเอียง, สายตาสั้นสายตายาวและสายตายาวตามอายุ retinas ของบุคคลที่ประสบจากเงื่อนไขเหล่านี้ไม่ต้องโฟกัส

แสง เมื่อเรตินาไม่สามารถทำงานได้อย่างถูกต้องและ / หรือไม่ถูกต้องโฟกัสแสงแล้วผลที่ได้คือวิสัยทัศน์ที่ไม่สมบูรณ์และพร่ามัว

คอนแทคเลนส์ที่ทำให้แตกต่างกันขึ้นอยู่กับสภาพตาที่พวกเขากำลังพยายามที่จะแก้ไข ตัวอย่างเช่นหากคุณประสบ astigmatism optometrist ของคุณจะวัดกระจกตาของคุณเพื่อให้การติดต่อสามารถทำ

อย่างแม่นยำเพื่อให้พอดีกับตาของคุณ โดยทำเช่นนี้ติดต่อจะทำที่จะพอดีกับดวงตาของคุณอย่างสมบูรณ์และตรงรังสีแสงไปที่เดียวกับกระจกตาซึ่งจะแก้ไขวิสัยทัศน์ของคุณ

ความทุกข์เหล่านั้นจากสายตาสั้นหรือที่เรียกว่าสายตาสั้นจะสวมใส่เลนส์ที่มีทินเนอร์ที่อยู่ตรงกลางและหนาบนขอบ การออกแบบนี้จะช่วยให้แสงที่ต้องดำเนินการอย่างถูกต้องโดยจอตา

ผู้ประสบภัยสายตายาวจะกำหนดเพียงแค่คอนแทคเลนส์ตรงข้าม แต่กับผลลัพธ์แบบเดียวกัน พวกเขาช่วยให้จอประสาทตาในการประมวลผลแสงได้อย่างถูกต้องเช่นกันส่งผลให้วิสัยทัศน์การแก้ไขสำหรับผู้

สวมใส่

ทั้งหมดคอนแทคเลนส์ใช้เทคโนโลยีขั้นพื้นฐานที่มีวิสัยทัศน์ที่ถูกต้องสำหรับผู้สวมใส่ พวกเขาเปลี่ยนเส้นทางแสงเรตินาจึงจะดำเนินการอย่างถูกต้อง ที่แตกต่างเป็นรายชื่อที่จะทำแตกต่างกันในการรักษา

ปัญหาสายตาที่แตกต่างกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น